Thuốc diệt mối tốt nhất hiện nay

3 loại thuốc diệt mối tốt hiện nay được khuyên dùng phải kể đến PMC 90, Agenda 25EC và PMS 100. Đây là những chế phẩm sinh học tác động mạnh, hiệu quả kéo dài. Các loại này thích hợp cho phòng chống mối trong công trình, nền móng trước khi thi cũng như đồ gia dụng bằng gỗ trong nhà.

3 LOẠI THUỐC DIỆT MỐI TỐT HIỆN NAY ĐƯỢC KHUYÊN DÙNG

Để diệt mối tận gốc, ngoài kinh nghiệm và kỹ thuật chúng ta phải chọn được loại thuốc diệt mối tốt, có hiệu lực mạnh. Hiện nay trên thị trường, có nhiều loại thuốc diệt mối được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng của mình. Trong bài viết này, công ty trừ mối Hoàn Mỹ sẽ điểm qua 3 loại thuốc phổ biến nhất.

  1. Thuốc diệt mối Agenda 25EC

Agenda 25EC có thành phần chính là Fipronil, xuất xứ từ Đức. Sản phẩm không mùi, không cháy, đồng thời không để lại vết ố trên mọi bề mặt khi sử dụng. Thuốc diệt mối bằng cách kiểm soát sự lây nhiễm giữa các cá thể trong một đàn. Với tính chất lây truyền, Agenda 25EC có khả năng diệt cả những con mối không tiếp xúc trực tiếp với thuốc. Chỉ cần một con trong đàn bị nhiễm thuốc, nó sẽ nhanh chóng lây lan sang các cá thể còn lại.

Agenda 25EC có hiệu lực diệt mối cực mạnh trên diện rộng ngay cả khi sử dụng với liều lượng thấp. Không chỉ đáp ứng về khả năng diệt mối, thuốc còn an toàn và thân thiện với người dùng cũng như môi trường tự nhiên.

Thuốc diệt mối tốt nhất hiện nay

  1. Thuốc diệt mối PMC90

PMC90 là thuốc diệt mối dựa trên phương pháp lây nhiễm sinh học. Thuốc chứa các thành phần sinh học chủ yếu như Natri Florua Silicat, Axit Boric, Đồng sufat, phụ gia… Khi sử dụng PMC90 cho các công trình, chúng ta không cần phải đào bới nền móng lên mà chỉ cần sử dụng hệ thống hộp nhử mối. Sử dụng PMC90 đúng cách, mối sẽ bị tiêu diệt nhanh chóng, hiệu lực kéo dài, mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Thuốc diệt mối tốt nhất hiện nay 1

  1. Thuốc diệt mối PMS 100

PMS 100 có dạng bột, ít tan trong nước cũng như độ độc nằm trong khoảng an toàn, vì vậy loại thuốc này không gây ô nhiễm môi trường tự nhiên. PMS 100 có hai thành phần chính là Natri flosilicat (Na2SiF6 80%) và Kẽm Clorua (ZnCL2 20%), thích hợp dùng trong diệt và phòng chống mối cho  nền móng, hàng rào xung quanh công trình xây dựng.

Thuốc diệt mối tốt nhất hiện nay 2

Như vậy Hoàn Mỹ đã giới thiệu 3 loại thuốc diệt mối tốt và hiệu quả nhất hiện nay. Để mua được sản phẩm chính hãng cũng như tư vấn về giải pháp diệt mối tận gốc, quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty Hoàn Mỹ theo địa chỉ sau:

Công ty Trừ mối Hoàn Mỹ

  • Địa chỉ chính: 502 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Quận Gò Vấp
  • Điện thoại: 028.5446 0099 – Fax: 028. 3765 6084
  • Hotline: 0975 233 556 (Mr.Huy)
  • Email: dietmoihoanmy79@gmail.com
  • Website: http://trumoihoanmy.com/

Hệ thống chi nhánh của Hoàn Mỹ:

Công ty trừ mối quận 4

Công ty trừ mối quận 3

Công ty trừ mối quận 2

Công ty trừ mối quận 1

2018 Designed by iWeb247.vn

Leave a comment